Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn ủng hộ TP. Thủ Đức 5 tỷ đồng

HQ Online -

Sáng 29/9, đoàn công tác của Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn do Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến trao tặng cán bộ và Nhân dân TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ vì người nghèo của thành phố.

Đồng chí Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức chủ trì tiếp đoàn. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Thủ Đức; Thượng tá Võ Hoài Nam, Phó Tổng giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn.

Quang cảnh buổi lễ

Những năm qua, TCT Tân cảng Sài Gòn luôn nhận được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Thủ Đức, nhất là sự hỗ trợ của lực lượng dân phòng, công an, cảnh sát giao thông trong việc điều tiết, phân luồng phương tiện ra vào cảng và bảo đảm an ninh, xử lý tội phạm gắn với xây dựng địa bàn an toàn. Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, lãnh đạo thành phố và các phường đã tạo điều kiện cung cấp vắc xin, hỗ trợ cơ sở trường học làm điểm tiêm vắc xin và nơi cách ly tập trung cho người lao động của TCT…

Đại tá Phạm Văn Phèn trao bảng tượng trưng 3 tỷ đồng hỗ trợ Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP. Thủ Đức

Đại tá Phạm Văn Phèn cho biết thời gian qua, TCT Tân cảng Sài Gòn cũng đã đã tích cực chung tay, góp sức với cán bộ, Nhân dân TP. Thủ Đức bằng các hoạt động cụ thể như: Các chuyến hàng nhu yếu phẩm thường xuyên đến với các khu cách ly và nơi tuyến đầu chống dịch; điều tổ xe cứu thương tham gia đội hình y tế của thành phố để vận chuyển bệnh nhân F0 đi chữa trị.

Thượng tá Võ Hoài Nam trao bảng tượng trưng 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP. Thủ Đức

Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước chung sức đồng lòng phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, TCT Tân cảng Sài Gòn trao tặng 5 tỷ đồng cho TP. Thủ Đức (trong đó 3 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và 2 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo của thành phố).

Lãnh đạo TP. Thủ Đức trao thư cảm ơn TCT Tân cảng Sài Gòn

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Hoàng Tùng cam kết thành phố sẽ sử dụng số tiền Tân cảng Sài Gòn hỗ trợ hiệu quả theo đúng quy định của pháp luật đồng thời gửi lời chúc tới tất cả cán bộ, người lao động của TCT luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại diện Tân cảng Sài Gòn trao tặng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân 500 triệu đồng 

Cũng trong ngày 28 và 29/9, TCT Tân cảng Sài Gòn đã đến và trao tặng các địa phương và đơn vị kinh phí phòng, chống dịch Covid-19 số tiền 1 tỷ 600 triệu đồng, cụ thể: 300 triệu đồng cho cán bộ, nhân dân phường Thạnh Mỹ Lợi (TP. Thủ Đức); 500 triệu đồng cho Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân; 300 triệu đồng cho Lữ đoàn 125 và 200 triệu đồng cho Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật của Vùng 2; 100 triệu cho Kho 711, Cục Hậu cần; tặng 100 triệu cho Trung tâm Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2; 50 triệu đồng cho Viện Kiểm sát khu vực 2 Hải quân; 50 triệu đồng cho Tòa án quân sự khu vực Hải quân.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn