Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của TP. Hải Phòng 300 triệu đồng

HQ Online -

Sáng 14/10, tại TP. Hải Phòng, thừa ủy quyền của Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn, Chi nhánh Tân cảng miền Bắc đã trao kinh phí hỗ trợ, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố.

Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2021 và Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, tại buổi phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng tổ chức, TCT Tân cảng Sài Gòn đã trích 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng tiếp nhận kinh phí do Tân cảng Sài Gòn hỗ trợ

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng cho biết, từ đầu năm đến nay, MTTQ cùng các tổ chức thành viên các cấp huy động mọi nguồn lực tham gia công tác xóa nghèo và an sinh xã hội được hơn 9 tỷ đồng; hỗ trợ người nghèo xây mới và sửa chữa được 245 căn nhà; vận động xã hội hóa thăm, tặng trên 154 nghìn phần quà trong các dịp lễ, tết với tổng trị giá trên 67 tỷ đồng; hỗ trợ sản xuất và cho vay vốn sản xuất 730 hộ; cấp thẻ Bảo hiểm y tế miễn phí cho gần 2 nghìn người…

Tại buổi phát động, đồng chí Cao Xuân Liên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ quan, tổ chức, đơn vị lực lượng vũ trang và người dân trong và ngoài thành phố tích cực tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Đồng chí Cao Xuân Liên cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động TCT Tân cảng Sài Gòn đã có nghĩa cử cao đẹp, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn