thứ năm, 18/9/2025 |Liên hệ
Logo
Logo
Báo InTruyền Hình Hải Quân
  • Chính trị
    • Tin tức - Sự kiện
    • Bộ đội Cụ Hồ
    • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Quốc phòng - An ninh
    • Quân sự - Quốc phòng
    • Hải quân chính quy, hiện đại
    • An ninh biển dảo
  • Vì chủ quyền biển, đảo
    • Điểm tựa ngư dân vươn khơi bám biển
    • Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo
  • Kinh tế - Xã hội
    • Tin tức - Sự kiện
    • Kinh tế - Quốc phòng biển đảo
    • Từ đất liền đến hải đảo
  • Đối ngoại
    • Đối ngoại quốc phòng
    • Hải quân nước ngoài
  • Pháp luật
    • Tin tức-Văn bản pháp luật
    • Tìm hiểu luật biển
    • Câu chuyện pháp luật
  • Đa phương tiện
    • Longform
    • Infographics
    • Podcast
    • Phóng sự ảnh
    • Hải quân media
  • Tâm tình lính biển
    • Những bông hoa biển
    • Hồi âm bạn đọc
    • Tâm tình lính biển
  • Nghiên cứu - Trao đổi
    • Giáo dục - Đào tạo
    • Khoa học công nghệ
    • Người đi biển cần biết
    • Chuyển đổi số
  • Văn hoá - Thể thao
    • Văn học - Nghệ thuật
    • Tin thể thao
    • Nụ cười lính biển
    • Biển đảo Việt Nam
  • Lịch sử Hải quân
    • Chính trị
      • Tin tức - Sự kiện
      • Bộ đội Cụ Hồ
      • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
    • Quốc phòng - An ninh
      • Quân sự - Quốc phòng
      • Hải quân chính quy, hiện đại
      • An ninh biển dảo
    • Vì chủ quyền biển, đảo
      • Điểm tựa ngư dân vươn khơi bám biển
      • Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo
    • Kinh tế - Xã hội
      • Tin tức - Sự kiện
      • Kinh tế - Quốc phòng biển đảo
      • Từ đất liền đến hải đảo
    • Đối ngoại
      • Đối ngoại quốc phòng
      • Hải quân nước ngoài
    • Pháp luật
      • Tin tức-Văn bản pháp luật
      • Tìm hiểu luật biển
      • Câu chuyện pháp luật
    • Đa phương tiện
      • Longform
      • Infographics
      • Podcast
      • Phóng sự ảnh
      • Hải quân media
    • Tâm tình lính biển
      • Những bông hoa biển
      • Hồi âm bạn đọc
      • Tâm tình lính biển
    • Nghiên cứu - Trao đổi
      • Giáo dục - Đào tạo
      • Khoa học công nghệ
      • Người đi biển cần biết
      • Chuyển đổi số
    • Văn hoá - Thể thao
      • Văn học - Nghệ thuật
      • Tin thể thao
      • Nụ cười lính biển
      • Biển đảo Việt Nam
    • Lịch sử Hải quân
      Logo
      Tổng biên tậpThượng tá CAO VĂN DÂN
      Phó tổng biên tậpThượng tá NGUYỄN TRỌNG THIẾT
      Giấy phép sốGiấy phép số259/GP - BTTTT ngày 12-5-2021
      Trụ sở chínhSố 3B, Trần Hưng Đạo, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
      Liên hệ069815562 - 02253747490 bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
      Logo
      Tổng biên tậpThượng tá CAO VĂN DÂN
      Phó tổng biên tậpThượng tá NGUYỄN TRỌNG THIẾT
      Giấy phép sốGiấy phép số259/GP - BTTTT ngày 12-5-2021
      Trụ sở chínhSố 3B, Trần Hưng Đạo, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
      Liên hệ069815562 - 02253747490 bhqdt@baohaiquanvietnam.vn
      ZaloFacebookYoutube
      Kinh tế - Quốc phòng biển đảo|

      thứ năm, ngày 22/12/2022 • 11:08

      |
      15.050
      Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9

      Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9

      HQ Online -

      Sáng 22/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9 khu vực cảng Tân cảng Cát Lái. Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc dự khai mạc. Sự kiện đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự.

      Một tiết mục văn nghệ chào mừng

      Trong ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9, khách hàng được tìm hiểu các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: Gian hàng trò chơi trúng thưởng, game trả lời câu hỏi, tham quan gian trưng bày hình ảnh về Tân cảng Sài Gòn….

      Quang cảnh ngày hội chăm sóc khách hàng

      Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn nhằm tri ân các khách hàng trực tiếp tới cảng làm các thủ tục giao nhận; cũng là dịp để các cơ quan chức năng của Tân cảng Sài Gòn lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ của khách hàng, làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trên nhiều phương diện.

      Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục Check in online tại cảng

      Trước khi diễn ra sự kiện, các khách hàng tham gia đánh giá khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua quét mã QR.

      Đặc biệt tại phần hỏi đáp trực tiếp với khách hàng, đại diện Tân cảng Sài Gòn đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan đến về việc hạ kiểm hóa, chất lượng dịch vụ khu vực kho hàng, khu đóng hàng lạnh và đóng hàng tại cảng, các vướng mắc trong thủ tục hải quan điện tử tự động…

      Đại diện Tổng công ty giải đáp khách hàng

      Với phương châm “Đến với Tân cảng Sài Gòn - đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”, Tân cảng Sài Gòn luôn cố gắng phục vụ theo cách khách hàng mong muốn, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, đối tác, hãng tàu - khẳng định quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.

      Tin, ảnh: Công Hoan

      Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về
      bhqdt@baohaiquanvietnam.vn

      Chia sẻ
      Zalo icon

      Tin đọc nhiều

      Liên kết website

      Tin liên quan