Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải cầu lông truyền thống

HQ Online -

Ngày 12/3, tại Nhà thi đấu Kiến Thiết (TP. Thủ Đức), Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải Cầu lông truyền thống chào mừng kỷ niệm 33 năm Ngày truyền thống Tổng công ty - Ngày gia đình Tân cảng Sài Gòn lần thứ XIII.

Một trận thi đấu tại giải

Tham dự giải có 150 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, công ty trực thuộc và được phân chia 3 nội dung thi đấu, gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Mỗi nội dung chia thành hạng A1 và A2 để tổ chức thi đấu. Hạng A1 là những vận đông viên có trình độ từ trung bình khá trở lên đang tập luyện, sinh hoạt tại Câu lạc bộ cầu lông Tổng công ty hoặc các Câu lạc bộ cầu lông khác; Hạng A2 là những vận động viên mới tập chơi đến trình độ trung bình.

Ngay sau tiếng còi khai mạc, các vận động viên đã vào cuộc thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi, đã có nhiều tình huống đẹp mắt cống hiến cho khán giả. Các đơn vị đã cử đội ngũ cổ động viên tới theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các động viên. Trước khi vào thi đấu, các thành phần tham gia đều được test nhanh Covid-19.

Giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, vui khỏe, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các tổ chức quần chúng, các đơn vị và người lao động trong Tổng công ty. 

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao huy chương vàng, bạc và đồng ở các hạng cho các cặp đấu.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn