Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Kon Tum

HQ Online -

Ngày 1 và 2/3, tại tỉnh Kon Tum, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty làm trưởng đoàn phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công; tổ chức thông tin về biển, đảo và thực hiện công tác dân vận trên địa bàn.

Tại chương trình, 200 người dân của huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum được các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế Tân cảng khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí. Người dân còn được tặng các loại thuốc bổ, giúp bà con tăng sức đề kháng cơ thể.

Đại tá Nguyễn Năng Toàn cho biết: Cán bộ, y, bác sĩ Trung tâm Y tế Tân cảng tham gia hoạt động này với tinh thần, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, hiệu quả; cấp phát thuốc cho các đối tượng hợp lý về số lượng, phù hợp bệnh tình của bệnh nhân, bảo đảm an toàn trong quá trình khám sức khỏe.

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức các hoạt động ý nghĩa khác như: Tổ chức thông tin về biển, đảo; cung cấp thông tin, bằng chứng lịch sử, pháp lý về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cho hơn 200 người dân và học sinh trường tiểu học - trung học cơ sở Thắng Lợi, TP. Kon Tum.

Tại huyện Kon Rẫy, đoàn công tác đã khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bệnh binh A Kíp ở thôn 1, thị trấn Đăk Rve với mức hỗ trợ 80 triệu đồng.

Đoàn cũng đã tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) và tặng 80 phần quà đến các gia đình chính sách, người có công (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng).

 Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum và Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn thăm hỏi sức khỏe người dân

Trung tá, BS. Nguyễn Cảnh Toàn, Giám đốc Trung tâm Y tế Tân cảng khám bệnh cho người dân

Tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí

 Đại tá Nguyễn Năng Toàn tặng quà gia đình chính sách

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum và Tổng công ty Tân cảng sài Gòn trao học bổng cho học sinh vượt khó

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình ông A Kíp

 Một buổi thông tin về biển, đảo tại Nhà Rông Konklor, TP. Kom Tum

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn