Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Hội nghị khách hàng

HQ Online -

Chiều 21/6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (Tân cảng Sài Gòn) tổ chức Hội nghị khách hàng. Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc Tân cảng Sài Gòn chủ trì. Tham dự có lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và hơn 170 khách mời là tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam; đại diện các hãng tàu, đại lý tàu du lịch, các khách hàng xuất - nhập khẩu từ các khu vực trong cả nước.

Đại tá Bùi Văn Quỳ phát biểu

Tân cảng Sài Gòn là doanh nghiệp quốc phòng an ninh trực thuộc Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng; là Công ty TNHH một thành viên, Nhà nước giữ 100% vốn điều lệ, được thành lập từ năm 1989. Trong những năm qua, cán bộ, nhân viên Tân cảng Sài Gòn luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đối ngoại quốc phòng.

Đồng chí Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu

Năm 2023, mặc dù phải chịu tác động lớn từ những biến động, suy giảm đà tăng trưởng của kinh tế thế giới và trong nước song Tân cảng Sài Gòn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tiếp tục duy trì được mức tăng trưởng ở tất cả các chỉ tiêu, nộp ngân sách nhà nước hơn 2.100 tỷ đồng.

Các đại biểu dự hội nghị

Tân cảng Sài Gòn cũng tích cực tham gia các hoạt động dân vận, thiện nguyện xã hội như: Phụng dưỡng hơn 400 Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sĩ trên 18 tỉnh, thành; tặng 200 nhà tình nghĩa và hàng trăm học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại các địa phương với số tiền trung bình hàng năm hơn 50 tỷ đồng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và Tân cảng Sài Gòn trao đổi, trả lời tham luận của các đại biểu

Tại hội nghị, các đại biểu trao đổi về tiềm năng hợp tác phát triển dịch vụ cảng biển, logistics, dịch vụ cung ứng, dịch vụ đại lý cho tàu quân sự nước ngoài và dịch vụ sửa chữa đầu bến cho tàu quân sự, dân sự và dịch vụ tiếp đón tàu khách quốc tế của Công Ty TNHH Tân Cảng - Petro Cam Ranh (Cảng Quốc tế Cam Ranh) thuộc Tân cảng Sài Gòn.

Tân cảng Sài Gòn trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ vì người nghèo của tỉnh Khánh Hòa

Các đại biểu khẳng định: Với tiềm năng, lợi thể của Cảng Quốc tế Cam Ranh như: Sở hữu hơn 2.100m cầu cảng với độ sâu trung bình 20m, đủ năng lực tiếp nhận tàu sân bay, tàu quân sự, tàu hàng với trọng tải đến 110.000 tấn; tàu khách du lịch 5 sao đến 225.000 tấn; giàn khoan dầu khí có chiều chìm đến 200m nước và là cảng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế cho phép neo đậu tàu an toàn trong điều kiện giông bão đến cấp 8… Cùng sự đầu tư, phát triển mạnh mẽ, kỳ vọng Cảng Quốc tế Cam Ranh sẽ phát triển thành trung tâm dịch vụ logistics tại TP.Cam Ranh, trở thành trung tâm dịch vụ logistics lớn của tỉnh Khánh Hòa, khu vực Nam Trung Bộ- Tây nguyên cũng như của cả nước.

Dịp này, Tân cảng Sài Gòn tổ chức tiệc tri ân khách hàng và ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Khánh Hòa số tiền 100 triệu đồng.

Đoàn tùy viên quân sự các nước tại Việt Nam tham quan Cảng Quốc tế Cam Ranh

Trước đó, Tân cảng Sài Gòn đã tiếp đoàn tùy viên quân sự do Đại tá Prin Yongpiyanon, Tùy viên Không quân Thái Lan, trưởng đoàn Tùy viên Quân sự các nước tại Việt Nam đến thăm Cảng Quốc tế Cam Ranh.

Tin, ảnh: Đức Thu, Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn