Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn giao lưu điển hình tiên tiến

HQ Online -

Sáng 31-5, tại TP. Hồ Chí Minh và 10 điểm cầu trực tuyến, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ- Người chiến sĩ Hải quân” và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2014-2019).

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự giao lưu có Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc và hơn 280 đại biểu là những điển hình tiên tiến trong thực hiện CVĐ “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ- Người chiến sĩ Hải quân” và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 5 năm (2014-2019).

Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc phát biểu tại chương trình giao lưu

5 năm qua, việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với CVĐ “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ- Người chiến sĩ Hải quân” đã được Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, cấp uỷ, chỉ huy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ, toàn diện, đạt hiệu quả cao. 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động có bản lĩnh chính trị kiên định, vững vàng; đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân tốt, yêu mến, tâm huyết, sáng tạo góp phần xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng và sản xuất kinh doanh... Nhiều cơ quan, đơn vị đã có cách làm hay, mô hình hiệu quả trong thực hiện CVĐ; nhiều cán bộ, đảng viên thực sự là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và quần chúng học tập và noi theo.

Các cá nhân tiêu biểu tham gia giao lưu

Các điển hình tiên tiến đã đưa ra nhiều bài học kinh nghiệm cùng những khát vọng học tập, cống hiến, những giải pháp thiết thực gắn học tập, làm theo Bác vào điều kiện cụ thể của đơn vị mình.

 

Lãnh đạo Tổng công ty trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc

Ban Tổng giám đốc Tổng công ty đã tặng Giấy khen cho 12 tập thể, 60 cá nhân và biểu dương 12 cá nhân vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện CVĐ 5 năm qua (2014-2019).

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn