Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Đưa ứng dụng SNP Care vào phục vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ, người lao động và nhân dân

HQ Online -

Chiều 2-7, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (SNP) tổ chức Lễ Go-live ứng dụng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe trên điện thoại di động thông minh. Trung tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc dự và chủ trì.

Quang cảnh buổi lễ

Trung tâm Y tế (TTYT) Tân cảng hàng năm đón gần 35 nghìn lượt người đến khám, chữa bệnh; trong đó 2/3 là cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty, số còn lại là cán bộ và nhân dân trên địa bàn đóng quân. TTYT Tân cảng đã phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin xây dựng ứng dụng cài trên điện thoại di động với tên gọi SNP Care để mọi người có thể truy cập được hồ sơ sức khỏe cá nhân và tăng thêm các tiện ích mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Bác sĩ Phan Hà Phú, Phó Trưởng phòng khám đa khoa, TTYT Tân cảng giới thiệu các tiện ích trên ứng dụng SNP Care

Ứng dụng SNP Care có những tiện ích: Quản lý, bảo mật hồ sơ sức khỏe cá nhân; đăng ký khám, chữa bệnh từ xa; lấy số thứ tự bằng mã QR; hướng dẫn cấp cứu ban đầu; thông tin, tư vấn, tương tác chăm sóc sức khỏe và khai báo y tế điện tử…

Các đại biểu ấn nút Go-live ứng dụng SNP Care

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Nguyễn Phương Nam biểu dương nỗ lực của TTYT Tân cảng, Phòng Công nghệ thông tin và đánh giá cao các tiện ích của ứng dụng SNP Care. Tới đây, TTYT Tân cảng cần phối hợp với các cơ quan chức năng của Tổng công ty tổ chức phổ biến, tuyên truyền về SNP Care tới toàn thể cán bộ, người lao động Tổng công ty và cán bộ, nhân dân trên địa bàn đóng quân để ứng dụng được sử dụng rộng rãi, phát huy hiệu quả.

                                                                             Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn