Tọa đàm “Tuổi trẻ Trung tâm 47 - Vinh dự và trách nhiệm”

HQ Online -

Sáng 27/10, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề "Tuổi trẻ Trung tâm 47 - Vinh dự và trách nhiệm”. Dự và chỉ đạo tọa đàm có Đại tá Phạm Thanh Quân, Chỉ huy trưởng; Đại tá Đặng Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm.

Một số tiết mục văn nghệ tại tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đoàn viên, thanh niên đã trao đổi, thảo luận làm nổi bật niềm vinh dự, tự hào, khát vọng cống hiến, lý tưởng của đoàn viên thanh niên; những phẩm chất, tiêu chí, giá trị, hình mẫu của thanh niên Việt Nam, thanh niên Quân đội và thanh niên Hải quân thời kỳ mới.

Buổi tọa đàm cũng đã làm rõ nhận thức, động cơ, thái độ, trách nhiệm, nghĩa vụ của tuổi trẻ Trung tâm trong học tập, rèn luyện, công tác gắn với thực hiện chương trình hành động của đại hội đoàn các cấp và phong trào thi đua "Tuổi trẻ Trung tâm 47 rèn đức, luyện tài; xung kích, sáng tạo; đoàn kết, lập công; xứng danh bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân thời kỳ mới".

Các đại biểu trao đổi tại tọa đàm

Cán bộ, đoàn viên cũng nêu lên những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng, cách thức, kinh nghiệm, kỹ năng khắc phục khó khăn, vươn lên làm chủ bản thân và cuộc sống, tự giác chấp hành kỷ luật; xây dựng bản lĩnh chính trị, tư tưởng kiên định, vững vàng, phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh.

Nét mới trong buổi tọa đàm lần này là các ý kiến trao đổi và các tiết mục văn nghệ được thể hiện bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau như Anh, Trung, Nga, qua đó đã rèn luyện kỹ năng sử dụng ngoại ngữ phục vụ cho nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị.

Tin, ảnh: Vũ Thương, Hồng Chính

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn