Tọa đàm “Thanh niên với chấp hành pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

HQ Online -

Chiều 12-12, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thanh niên với chấp hành pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Hơn 180 cán bộ, đoàn viên thanh niên của đơn vị và đơn vị kết nghĩa tham dự.

Một tiết mục văn nghệ tại tọa đàm

Các ý kiến đã tập trung thảo luận thực trạng việc chấp hành pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn trong các hoạt động và thực hiện văn hóa giao thông của đoàn viên, thanh niên trong thời gian qua; đề xuất những biện pháp, cách làm hiệu quả trong tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trong thời gian tới.

Bên cạnh các ý kiến trực tiếp, thông qua các tình huống pháp luật đặt ra cho đoàn viên thanh niên tự giải quyết xử lý, nhiều ý kiến cũng trao đổi để việc tổ chức ngày pháp luật hàng tháng tại đơn vị đạt hiệu quả thiết thực; các nội dung thảo luận cũng tập trung vào việc nêu gương của cán bộ, đoàn viên; công tác phối hợp với gia đình và địa phương để ngăn chặn, đẩy lùi các nguy cơ vi phạm pháp luật, kỷ luật.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm giúp cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị nhận thức sâu sắc hơn về chấp hành pháp luật, kỷ luật góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Trần Ngọc Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn