Tọa đàm thanh niên “Nói không với thuốc lá và không vi phạm kỷ luật"

Tối 30–8, tại Đồng Nai, Đoàn cơ sở Kho 862, Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Tọa đàm Thanh niên với chủ đề “Nói không với thuốc lá và không vi phạm kỷ luật”. Tham gia tọa đàm có 167 đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Kho 862. 

Đoàn viên trao đổi, tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đã có 25 ý kiến tham gia trao đổi tập trung vào các nội dung như: Tác hại của thuốc lá đối với con người, tình hình hút thuốc lá trong đoàn viên thanh niên hiện nay, nguyên nhân và những biện pháp để không còn đoàn viên hút thuốc lá; ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và trách nhiệm của mỗi đoàn viên; thế nào là đoàn viên sống có mục tiêu, lý tưởng, có ước mơ hoài bão, phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân...

Vấn đề tọa đàm sôi nổi và được đoàn viên trao đổi nhiều nhất là tác hại của thuốc lá, nguyên nhân vi phạm kỷ luật và mục tiêu, lý tưởng của đoàn viên thanh niên trong tình hình hiện nay.

Đại tá Nguyễn Xuân Hường, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Kho 862 cho biết: Tọa đàm là dịp để lãnh đạo, chỉ huy đơn vị lắng nghe đoàn viên nói lên những suy nghĩ và tâm tư, nguyện vọng của mình qua đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của các tổ chức quần chúng trong đơn vị.

Tin, ảnh: Thanh Tĩnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn