Tọa đàm “Thanh niên Nhà máy X52 với rèn luyện kỷ luật”

HQ Online -

Tối 26-7, tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức tọa đàm “Thanh niên Nhà máy X52 với rèn luyện kỷ luật”. Đại tá Phạm Hữu Huy, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy dự và chỉ đạo.

Tham dự tọa đàm có đại biểu chỉ huy các phòng, xưởng, Ban chấp hành Đoàn cơ sở và gần 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn Nhà máy.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Với chủ đề “Thanh niên Nhà máy X52 với rèn luyện kỷ luật” các đoàn viên, thanh niên đã trao đổi sôi nổi về nếp sống văn minh quân sự; đạo đức, lối sống trong chấp hành kỷ luật; việc xưng hô, chào hỏi theo điều lệnh; việc chấp hành các quy định của đơn vị, kỷ luật của Quân đội, pháp luật của Nhà nước, từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể sát với từng nhiệm vụ để nâng cao ý thức, rèn luyện kỷ luật, giải quyết tốt các mối quan hệ giữa cá nhân và tập thể, trong và ngoài đơn vị của quân nhân.

Thiếu úy Trịnh Quang Linh, Bí thư Đoàn cơ sở Nhà máy X52 chia sẻ: Tọa đàm nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về ý thức chấp hành kỷ luật trong Nhà máy và tầm quan trọng của kỷ luật đối với môi trường quân sự, ngăn ngừa và chấn chỉnh những biểu hiện vi phạm, phát huy sức sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng Nhà máy chính quy, hiện đại.

Đây là một trong những hoạt động của chiến dịch “Thanh niên tình nguyện-Hè năm 2018” của Đoàn cơ sở Nhà máy.

Tin, ảnh: Đình Khanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn