Tọa đàm: “Thanh niên Lữ đoàn 957 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

HQ Online -

Tối 3-12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thanh niên Lữ đoàn 957 với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Tới dự có Đại tá Phạm Quang Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn và 250 cán bộ, đoàn viên trong Đoàn cơ sở.

Cán bộ, đoàn viên tham gia tọa đàm

Nội dung buổi tọa đàm nhằm đánh giá tình hình giáo dục, quản lý, chấp hành pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông của cán bộ, đoàn viên thanh niên; làm rõ hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, những kinh nghiệm rút ra trong công tác quản lý, rèn luyện kỷ luật; dự báo tình hình, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, chương trình hoạt động trong thời gian tới.

Các ý kiến tập trung thảo luận về những cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội; các biện pháp bảo đảm an toàn, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; định hướng cho đoàn viên thanh niên có thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác.

Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị đối với đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: Văn Sáng, Xuân Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn