Tọa đàm thanh niên chung tay xây dựng và bảo vệ biển, đảo Tổ quốc

HQ Online -

Tối 28-3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 189 Hải quân phối hợp với Thành đoàn Vũng Tàu tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề: “Thanh niên chung tay xây dựng và bảo vệ biển, đảo Tổ quốc”. Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bà Rịa-Vũng Tàu cùng hơn 30 cán bộ, đoàn viên thanh niên các trường học thành phố Vũng Tàu đã đến giao lưu, tọa đàm với tuổi trẻ Lữ đoàn 189.

 Một tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm

Nội dung tọa đàm xoay quanh chủ đề: Trách nhiệm, nghĩa vụ của người thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; vai trò của biển, đảo trong phát triển kinh tế và an ninh-quốc phòng…

Cán bộ, đoàn viên tham gia tọa đàm

Tại tọa đàm, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã biểu diễn hơn 10 tiết mục văn nghệ ca ngợi biển, đảo Tổ quốc, hình ảnh người chiến sĩ Hải quân gan góc, dạn dày trước sóng gió.

Đồng chí Đoàn Thị Mai Thương, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Vũng Tàu chia sẻ: Đây là buổi giao lưu, tọa đàm rất thành công, có ý nghĩa giáo dục hết sức to lớn đối với đoàn viên thanh niên, nhất là các Tổng phụ trách đội của chúng tôi. Các em sẽ lĩnh hội tinh thần này tiếp tục về tuyên truyền, giáo dục cho học sinh của mình nhằm nâng cao sự hiểu biết về biển, đảo và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Văn Tôn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn