Tọa đàm “Phụ nữ với công tác phòng, chống Covid-19 và những vấn đề về hậu Covid-19”

HQ Online -

Chiều 7/3, tại thành phố Nha trang, tỉnh Khánh Hoà, Học viện Hải quân phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức tọa đàm “Phụ nữ với công tác phòng, chống Covid-19 và những vấn đề về hậu Covid-19”.

Tham dự buổi tọa đàm có Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; Bác sĩ Phan Hữu Chính, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa; Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, khoa, đơn vị và toàn thể hội viên Hội phụ nữ Học viện Hải quân.

Các khách mời trao đổi tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, góp phần giúp toàn thể hội viên nhận thức rõ vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Khách mời là các bác sĩ đã trao đổi với hội viên phụ nữ về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và những vấn đề về hậu Covid-19 giúp chỉ huy các đơn vị và hội viên nâng cao sự hiểu biết, cung cấp những kiến thức cụ thể, những việc làm cần thiết để bảo vệ và chăm sóc tốt hơn cho bản thân, gia đình và đồng đội trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, Chuẩn Đô đốc Chu Ngọc Sáng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới các đồng chí đại biểu, khách mời của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà và toàn thể hội viên phụ nữ Học viện Hải quân; ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của phụ nữ trong học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Học viện trong thời gian qua.

Giao hữu bóng chuyền hơi nữ giữa Hội phụ nữ Học viện và Hội phụ nữ Đài PT-TH tỉnh Khánh Hòa

Dịp này, Hội phụ nữ Học viện Hải quân đã tổ chức giao hữu thể thao với Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động…

                                                          Tin, ảnh: Minh Châu, Trực Chinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn