Tọa đàm “Chi đoàn không có cán bộ, đoàn viên thanh niên hút thuốc lá”

HQ Online -

Tối 12-9, tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, 7 chi đoàn với trên 120 đoàn viên thanh niên trong Đoàn cơ sở Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức tọa đàm Thanh niên về thực hiện mô hình “Chi đoàn không có cán bộ, đoàn viên thanh niên hút thuốc lá”.

Quang cảnh buổi tọa đàm của Chi đoàn Đội Hỏa lực, Lữ đoàn 681

Tại tọa đàm, các chi đoàn đã có 32 ý kiến tập trung làm rõ: Tác hại của hút thuốc lá, nguy cơ mắc bệnh khi hút thuốc lá; ý nghĩa tác dụng của việc không hút thuốc lá đối với bản thân, gia đình, xã hội đồng thời đề xuất nhiều biện pháp sát thực với lãnh đạo, chỉ huy đơn vị trong việc quán triệt, triển khai thực hiện luật phòng, chống tác hại thuốc lá và Chỉ thị của Tư lệnh Hải quân về không khói thuốc lá trong Quân chủng.

Tọa đàm cũng là dịp để lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ đoàn các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện không khói thuốc lá để có biện pháp, quan tâm giúp đỡ đoàn viên thanh niên trong quá trình thực hiện mô hình, góp phần xây dựng đơn vị chính quy, xanh, sạch, đẹp.

                                                      Tin, ảnh: Sơn Hà, Quang Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn