Tiểu đoàn 458 tổ chức hội thi mô hình báo tường

HQ Online -

Sáng 15/4, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 458, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi mô hình báo tường chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Tiểu đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

 Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 5 mô hình báo tường được cán bộ, chiến sĩ các chi đoàn thiết kế, biên tập, trình bày một cách công phu, đẹp mắt với các thể loại: Xã luận, gương người tốt việc tốt, ảnh, thơ, ca, hò vè, câu lạc bộ chiến sĩ....

Các mô hình báo được làm trên nền chất liệu gỗ, nhựa, bìa cát-tông... Mỗi mô hình mang một sắc thái riêng, phản ánh rõ nét, sinh động nhiệm vụ chính trị trung tâm cũng như đời sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Mỗi đội có 10 đến 15 phút bình báo, nêu khái quát nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị và những thông điệp gửi gắm trong mô hình. Tại hội thi, có 2 chi đoàn bình báo bằng song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

 Ban tổ chức trao thưởng cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho mô hình báo “Xung kích” của chi đoàn Đại đội 2. Báo “Vươn khơi” của Chi đoàn Đại đội 3 đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về báo “Tự hào” của Trạm giám sát an ninh, công nghệ thông tin và truyền hình.

Tin, ảnh: Văn Bun

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn