Tiểu đoàn 355 bế giảng đào tạo Tiểu đội trưởng bộ binh Khoá 8

HQ Online -

Chiều 19/9, tại Đà Nẵng, Tiểu đoàn 355, Vùng 3 Hải quân tổ chức bế giảng đào tạo Tiểu đội trưởng bộ binh Khóa 8 năm 2023. Thượng tá Nguyễn Văn Đồng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng dự, chỉ đạo.

 

Thượng tá Nguyễn Văn Đồng phát biểu

Năm 2023, Tiểu đoàn 355 được giao nhiệm vụ tuyển chọn và đào tạo 98 học viên Tiểu đội trưởng bộ binh. Qua 3 tháng huấn luyện, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Các đại biểu dự bế giảng

Kết quả kiểm tra các nội dung 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và được phong quân hàm theo đúng quy định (hơn 92% khá, giỏi).

Phát biểu bế giảng, Thượng tá Nguyễn Văn Đồng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đơn vị và các học viên đã đạt được trong khóa đào tạo. Đồng chí yêu cầu đơn vị tiếp tục củng cố thao trường, mô hình học cụ, tổ chức huấn luyện bổ sung những nội dung còn yếu, còn thiếu. Các đồng chí tiểu đội trưởng cần phát huy những kiến thức đã được học, tích cực rèn luyện về phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Thủ trưởng Vùng 3 trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp và tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 đã trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên và tặng Giấy khen cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa đào tạo.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn