Tiếp nhận các tác phẩm tranh cổ động của Ban Tuyên giáo Hòa Bình

HQ Online -

Sáng 8/7, tại Hải Phòng, Viện Kỹ thuật Hải quân tổ chức tiếp nhận các tác phẩm tranh cổ động trong Cuộc vận động sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024 và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024) do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hòa Bình phối hợp thực hiện.

Đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh Hoà Bình trao tặng Viện Kỹ thuật tranh cổ động 

Viện Kỹ thuật Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hòa Bình đã phối hợp, triển khai thực hiện Cuộc thi sáng tác tranh cổ động với chủ đề “Quân với dân một ý chí” do Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam phát động.

Kết quả đã có gần 50 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp trong toàn tỉnh tham gia dự thi.

Nội dung các tác phẩm đã khắc họa đậm nét hình tượng “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” trong chiến đấu, huấn luyện làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; cứu hộ, cứu nạn và các hoạt động đoàn kết quân dân.

Cuộc thi thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các họa sĩ tỉnh Hòa Bình đối với Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung và Quân chủng Hải quân nói riêng đồng thời cũng là hoạt động phối hợp công tác tuyên truyền biển, đảo năm 2024 giữa Viện Kỹ thuật và Ban Tuyên giáo tỉnh Hoà Bình.

Tin, ảnh: Mạnh Tưởng, Đình Bổn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn