Tiệc chiêu đãi nhân dịp Tàu 015-Trần Hưng Đạo tham gia các sự kiện đối ngoại quốc phòng tại Singapore

HQ Online -

Tối 4/5, tại Căn cứ Hải quân Changi, Singapore, đoàn công tác của Hải quân Nhân dân Việt Nam đã tổ chức tiệc chiêu đãi trên Tàu hộ vệ tên lửa 015-Trần Hưng Đạo nhân dịp đoàn tham gia Diễn tập hàng hải đa phương ASEAN-Ấn Độ, dự Triển lãm quốc phòng và hàng hải quốc tế tại Singapore.

Đại tá Nguyễn Văn Ngân phát biểu khai tiệc

Dự tiệc có đồng chí Mai Phước Dũng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Singapore; Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đình Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân; Đại tá Trần Hoài Nam, Tuỳ viên Quốc phòng Việt Nam tại Singapore.

Phát biểu khai tiệc, Đại tá Nguyễn Văn Ngân, Phó Tham mưu trưởng Vùng 4 Hải quân, Trưởng đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự giúp đỡ, đón tiếp nhiệt tình, hiếu khách của nước chủ nhà Singapore và các đồng nghiệp đến từ Hải quân các nước tham gia sự kiện lần này.

Đại tá Nguyễn Văn Ngân nhấn mạnh: Tàu hộ vệ tên lửa 015-Trần Hưng Đạo của Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng các sĩ quan và thủy thủ mang theo tình cảm của Nhân dân, Quân đội và Hải quân Việt Nam đến với người dân và Hải quân Singapore nói riêng, Hải quân các nước tham gia sự kiện nói chung. Đặc biệt là chuyến đi lần này của Tàu 015 diễn ra trong dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Singapore.

Đồng chí Mai Phước Dũng phát biểu

Đồng chí Mai Phước Dũng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Singapore cho biết: Tham gia Diễn tập Hải quân ASEAN-Ấn Độ năm 2023 là lần thứ 3 tàu Hải quân Việt Nam tham dự sự kiện này nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Việt Nam với sự kiện; cam kết các chính sách đối ngoại quốc phòng của Việt Nam trong việc tăng cường sự ổn định, hòa bình và hợp tác đối với các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Các đại biểu đại biểu tham dự tiệc chiêu đãi

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Singapore cũng bày tỏ vui mừng nhận thấy quan hệ hai nước Việt Nam-Singapore phát triển mạnh mẽ, bền chặt trong thời gian qua. Trải qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt Nam-Singapore không ngừng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên các lĩnh vực.

Các nghệ sĩ Đoàn văn công Hải quân Việt Nam biểu diễn

Các đại biểu thưởng thức các món ăn trong buổi tiệc

Tiệc chiêu đãi diễn ra trong không khí hữu nghị, vui tươi, gắn kết bằng những tiết mục văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Các đại biểu tham dự và bạn bè, đồng nghiệp Hải quân các nước tham gia sự kiện được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị quê hương Việt Nam.

Đức Thu (Đưa tin từ Singapore)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn