Thủy thủ Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn giao hữu thể thao với thủy thủ Hải quân Hoàng gia Brunei

HQ Online -

Tiếp tục các hoạt động thăm và giao lưu với Hải quân Hoàng gia Brunei, sáng 30/7, tại Căn cứ Hải quân Muara, Brunei, thủy thủ và học viên trên Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn (Học viện Hải quân) đã tham gia thi đấu giao hữu thể thao môn bóng đá và bóng chuyền với thủy thủ Hải quân Hoàng gia Brunei.

Trước khi bước vào các trận thi đấu thể thao, các thành viên đoàn công tác và vận động viên của hai đội đã dành thời gian đi bộ kết hợp giao lưu trong khuôn viên của khu thể thao hải quân nước bạn.

Trên tinh thần hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau, trận thi đấu giao hữu bóng đá và bóng chuyền giữa các thủy thủ, học viên diễn ra trong không khí sổi nổi, phấn khởi. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều tình huống hay và nhiều pha bóng đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với sĩ quan, thủy thủ của hai bên và tiếp tục xây dựng mối quan hệ thêm gắn bó, đoàn kết.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác Hải quân Việt Nam trên Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn đã tham quan tại Bảo tàng Quân đội Hoàng gia Brunei.

Các thành viên đi bộ kết hợp giao lưu, nói chuyện tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau

Các vận động viên khởi động trước khi bước vào thi đấu

Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Hải quân trao cờ lưu niệm cho đội bóng đá và bóng chuyền hải quân nước bạn

 Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp

Học viên Học viện Hải quân tham quan hiện vật trưng bày tại bảo tàng

Đức Thu (Đưa tin từ Brunei)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn