Thượng tướng Phạm Hoài Nam kiểm tra Nhà máy X52

HQ Online -

Sáng 23/9, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến kiểm tra Nhà máy X52 (Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân). Cùng đi với đoàn công tác có Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân và thủ trưởng cơ quan Cục Kỹ thuật Hải quân.

Thượng tướng Phạm Hoài Nam kiểm tra tại Trạm năng lượng, Nhà máy X52

Ban giám đốc Nhà máy X52 đã báo báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua. Với sự quan tâm của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, Nhà máy X52 đã đầu tư xây dựng hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, công nghệ sửa chữa vũ khí, khí tài, đưa vào khai thác đúng công năng, phục vụ đắc lực cho công tác sản xuất, sửa chữa tàu quân sự và dân sự.

Nhà máy X52 đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị sửa chữa tàu và vũ khí, khí tài theo kế hoạch, chỉ tiêu trên giao và chủ động phối hợp các nhà máy khác để sửa chữa theo nhiệm vụ, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng. Đơn vị đã phối hợp triển khai kế hoạch biên dịch tài liệu hướng dẫn sử dụng một số trang thiết bị công nghệ hiện đại để thuận lợi cho quá trình sử dụng các trang thiết bị, kỹ thuật.

Thượng Phạm Hoài Nam kết luận buổi làm việc

Kết luận buổi kiểm tra, Thượng tướng Phạm Hoài Nam đánh giá cao những kết quả Nhà máy X52 đạt được trong thời gian qua, nhất là việc bảo đảm sửa chữa các loại tàu quân sự hiện đại.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu: Trong thời gian tới, Nhà máy X52 tập trung huấn luyện làm chủ trang bị và công nghệ mới, nâng cao chất lượng sửa chữa các loại phương tiện, tàu thuyền; tham gia bảo đảm kỹ thuật cho các nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng.

Nhà máy phải có kế hoạch xây dựng và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, kịp thời đề xuất lên các cấp để có giải pháp định hướng, bổ sung về con người, trang bị vật tư, chính sách thu hút, đãi ngộ... bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn