Thiếu tướng Trần Hoài Trung thăm và chúc Tết các gia đình chính sách tại Hải Phòng

HQ Online -

Sáng 5-2, Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến chúc Tết các gia đình anh hùng, liệt sĩ, con liệt sĩ, cựu chiến binh và gia đình quân nhân làm nhiệm vụ tại Trường Sa trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung tặng quà Tết cho gia đình cháu Hoàng Đức Vượng

Tại xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, đồng chí Chính ủy Hải quân đã đến thăm chúc Tết gia đình cháu Hoàng Đức Vượng. Cháu Vượng là con liệt sĩ Hoàng Đức Khoa, mồ côi mẹ, hiện ở với ông bà nội.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung tặng quà Tết cho bà Phạm Thị Vi là vợ Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Hiệu

Ở khu vực thành phố Hải Phòng, đồng chí Chính ủy đã đến thăm gia đình Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Hiệu, nguyên Chính trị viên Tàu 154, Đoàn 125; gia đình cựu chiến binh Trương Thế Hùng, nguyên Đội trưởng Đội 8 Công binh Hải quân và gia đình Thiếu tá QNCN Nguyễn Hải Trường, Nhân viên Đội dịch vụ Hậu cần, Âu tàu Song Tử Tây, Hải đoàn 128 Hải quân.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung thăm gia đình Thiếu tá QNCN Nguyễn Hải Trường

Thiếu tướng Trần Hoài Trung tặng quà Cựu chiến binh Trương Thế Hùng

Đến thăm các gia đình, Thiếu tướng Trần Hoài Trung đã chúc mừng và tặng những phần quà ý nghĩa của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí Chính ủy Hải quân nhấn mạnh: Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Quân chủng Hải quân luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương để con cháu noi theo; các cháu là con liệt sĩ tích cực học tập để trở thành những công dân tốt…

Tin, ảnh: Hải Hà

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn