Thành phố Hải Phòng: Giao ban báo chí tháng 8

HQ Online -

Chiều 5-9, tại Hải Phòng, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội Nhà báo Thành phố tổ chức Hội nghị Giao ban báo chí tháng 8 năm 2016.

Quang cảnh hội nghị

Trong tháng 8, các cơ quan báo chí thành phố và các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn thành phố đã đăng tải gần 800 tin, bài phản ánh về các sự kiện thời sự chính trị nổi bật và kết quả triển khai thực hiện các chương trình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của thành phố; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo; về xây dựng nông thôn mới; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chuẩn bị cho năm học mới, phòng chống cơn bão số 3...

Các báo, đài đã có nhiều đổi mới phương thức, nội dung tuyên truyền góp phần đảm bảo an ninh tư tưởng, định hướng dư luận. Có nhiều tin bài phản ánh sống động, chất lượng, có tính phản biện, phản ánh khá đầy đủ, kịp thời góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin trong các tầng lớp nhân dân.

Tại hội nghị, đại diện Văn phòng UBND thành phố cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2016, một số công việc trọng tâm trong các tháng tiếp theo của thành phố. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng đã định hướng 9 nội dung trọng tâm cần tuyên truyền trong tháng 9.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn