Tàu Hải quân Hoàng gia Canada cập cảng Quốc tế Cam Ranh thăm Việt Nam

HQ Online -

Sáng 10-6, tàu khu trục HMCS Regina và tàu tiếp vận hậu cần NRU Asterix của Hải quân Hoàng gia Canada cùng hơn 300 sĩ quan và thủy thủ đoàn đã cập cảng Quốc tế Cam Ranh, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với Hải quân Việt Nam.

Tàu khu trục HMCS Regina và tàu tiếp vận hậu cần NRU Asterix cập Cảng quốc tế Cam Ranh

Đại tá Nguyễn Văn Ngân, Phó Tham mưu trưởng Vùng 4 Hải quân chủ trì đón đoàn. Tham dự đón đoàn còn có đại biểu các cơ quan, đơn vị: Cục đối ngoại (Bộ Quốc phòng); Sở Ngoại vụ, Bộ Chỉ huy quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa; Đại sứ Canada tại Việt Nam; đại diện Tổng lãnh sự quán, Phó Tùy viên quốc phòng và một số cán bộ Đại sứ quán Canada tại Việt Nam.

Quang cảnh lễ đón đoàn

Trong thời gian từ ngày 10 đến 13-6, sĩ quan và thủy thủ của Hải quân Hoàng gia Canada sẽ tham gia các hoạt động: Chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và Bộ Tư lệnh Vùng 4; giao lưu thể thao với cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và thăm các trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Khánh Hòa...

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Đây là chuyến thăm nằm trong chương trình hoạt động của Hải quân Canada để trao đổi với Hải quân các nước trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, giúp củng cố khả năng thực hiện các hoạt động chung hiệu quả với các quốc gia đối tác.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn