Tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022

HQ Online -

Ngày 14/1, Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị tổ chức Hội nghị tập huấn công tác giáo dục chính trị năm 2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến đến 155 điểm cầu trong toàn quân. Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân. Quân chủng Hải quân tham gia tập huấn 258 đồng chí tại 7 điểm cầu.

Quang cảnh tập huấn tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân

Hội nghị tập huấn 5 chuyên đề: Những vấn đề cần nắm vững khi triển khai học tập các chuyên đề giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2022; Một số vấn đề mới bổ sung trong tài liệu học tập chính trị của các đối tượng; Những vấn đề cần nắm vững trong lập kế hoạch giáo dục chính trị hằng năm; Giới thiệu một số phần mềm áp dụng trong kiểm tra nhận thức chính trị cho các đối tượng; Phần mềm kiểm tra nhận thức chính trị bằng hình thức trực tuyến đa nền tảng.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác giáo dục chính trị đồng thời đề nghị các đồng chí trong Ban tổ chức tập huấn, các đồng chí báo cáo viên tập trung vào những vấn đề cốt lõi để thống nhất trong thời gian tới. Các cơ quan, đơn vị tăng cường tương tác những vấn đề nảy sinh ở đơn vị.

Sau hội nghị, các đơn vị tiếp tục tổ chức tập huấn ở các cấp cho cán bộ làm công tác giáo dục chính trị nắm được các chuyên đề, mang đến cho bộ đội những thông tin cơ bản nhất, góp phần tạo chuyển biến rõ nét trong công tác giáo dục chính trị trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn