Tập đoàn Tuần Châu mở cửa lại dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh vịnh Hạ Long

HQ Online -

Ngày 2-7, tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (Quảng Ninh), Tập đoàn Tuần Châu đã mở cửa lại dịch vụ bay trực thăng Halong Heli Tours phục du khách khám phá, ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh từ trên cao bị gián đoạn gần 3 tháng. Đến nay, sau khi dịch bệnh được khống chế, Tập đoàn Tuần Châu và Công ty trực thăng bay miền Bắc đã khởi động lại kế hoạch phát triển du lịch để đưa dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao vào phục vụ nhu cầu của du khách. Hiện nay, các máy bay trực thăng luôn thường trực tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long để phục vụ các du khách có nhu cầu, không có giờ cố định và không phải báo trước.

Halong Heli Tours cung cấp với 3 gói dịch vụ bay là 12 phút, 25 phút và 40 phút, với các hành trình được thiết kế tối ưu để thỏa mãn nhu cầu của du khách bằng máy bay trực thăng Bell 505. Hành trình khám phá vịnh Hạ Long sẽ xuất phát từ Tuần Châu - khu trung tâm của các hoạt động vui chơi, giải trí tại Hạ Long, ngắm cảnh tại các điểm Động Thiên Cung, hòn Trống Mái, đảo Titop, Bái Tử Long, đảo Rều...

Vịnh Hạ Long nhìn từ trực thăng. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Trước đây, du khách muốn thưởng thức cảnh đẹp vịnh Hạ Long thường chỉ quan sát, ngắm nhìn từ các tàu du lịch tham quan vịnh. Với các góc nhìn, quan sát từ mặt biển, vịnh Hạ Long thật đẹp và kỳ ảo với hàng nghìn đảo đá hình thù đa dạng, nhấp nhô trên nền nước biển trong xanh. Nếu nhìn từ mặt biển thì góc nhìn bị hạn chế, không bao quát được không gian rộng lớn, khó thưởng thức được các vụng, áng, bãi cát, thảm thực vật trên vịnh, khó hình dung sự hùng vĩ của tự nhiên đối với hệ thống các đảo đá trên vịnh, không gian rộng lớn, toàn cảnh của Di sản - Kỳ quan vịnh Hạ Long...

Do đó, dịch vụ ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên máy bay trực thăng sẽ cho du khách thỏa sức ngắm nhìn kỳ quan của thế giới với góc nhìn rộng lớn, bao quát hơn, qua đó thấy được vẻ đẹp có một không hai của Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Tin, ảnh: Đức Tuấn, Kiều Nguyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn