Tặng quà quân dân thị trấn Trường Sa

HQ Online -

Vừa qua, trong đợt thực hiện nhiệm vụ tổ chức điểm cầu truyền hình trực tiếp bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại thị trấn Trường Sa, đại diện đoàn công tác đã trao tặng các phần quà của đoàn công tác số 5 đến quân, dân thị trấn Trường Sa.

Quân, dân thị trấn Trường Sa đón nhận quà tặng của đoàn công tác số 5 gửi tặng

Do tình hình dịch Covid-19 bùng phát, có nguy cơ lây nhiễm trên diện rộng, đoàn công tác số 5 gồm 230 thành viên thuộc Đảng ủy khối cơ quan Trung ương và Đảng bộ tỉnh Phú Yên; Ban Tuyên giáo Trung ương; Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Bộ Ngoại giao; Bộ Công an; Ban Kinh tế Trung ương cùng các nhà báo thuộc cơ quan truyền thông Trung ương và địa phương đến thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc phải tạm dừng.

Đại diện cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa nhận quà của Ban Tuyên giáo Trung ương

Đại diện cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa nhận quà của Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương và Đảng bộ tỉnh Phú Yên

Trước đó, chuẩn bị cho hải trình, đoàn công tác số 5 đã tổ chức cách ly (từ ngày 1 đến 8-5) và tập kết hàng, quà tại các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân ở TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Quân chủng Hải quân đã báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng để tạm dừng chuyến công tác thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 lần này. Đoàn công tác số 5 đã tổ chức bàn giao toàn bộ hàng, quà cho đại diện Vùng 4 và Vùng 2 Hải quân để chuyển quà tặng đến quân dân huyện đảo và Nhà giàn DK1 theo kế hoạch của chuyến đi.

Thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Thượng tá Phạm Khoa Nam, Trưởng phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị Hải quân tặng quà quân dân thị trấn Trường Sa

Trong chuyến công tác tại đảo thị trấn Trường Sa vừa qua, đoàn công tác trên Tàu 571 đã trao tặng quà của đoàn công tác số 5 đến quân dân và các lực lượng đang công tác trên đảo. Các phần quà mà đoàn công tác gửi tặng các đảo, nhà giàn còn lại sẽ được các tàu của Vùng 4 và Vùng 2 vận chuyển, trao tặng trong thời gian gần nhất.

Quân dân Trường Sa nhận quà tặng của GS.TS.NGND Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính gửi tặng

Những phần quà này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên các cơ quan, ban, ngành, đồng bào cả nước hướng về biển, đảo quê hương góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ cùng các lực lượng tiếp tục vững vàng nơi đầu sóng, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Hoàng Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn