Tân cảng Sài Gòn ra mắt website mới

HQ Online -

Chiều 22/12, tại cảng Tân cảng Cát Lái, Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn tổ chức Lễ Go-live website mới. Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc TCT Tân cảng Sài Gòn chủ trì.

Các đại biểu tham gia buổi lễ go-live

Website mới của TCT Tân cảng Sài Gòn có tên miền: www.saigonnewport.com.vn với giao diện thay đổi, đan xen thiết kế mới nhất. Nền màu tối giản, kết hợp với những khối hình minh hoạ có kích cỡ gọn gàng, font chữ đơn giản, tạo sự hài hòa màu sắc và giúp người dùng tránh mỏi mắt khi sử dụng.

Tốc độ lướt web và truy cập của website mới được cải thiện, tích hợp những tiện ích công nghệ hiện đại và bắt nhịp xu hướng như: Chatbot thông minh với công nghệ AI, tiện lợi và tư vấn cho khách hàng như một người tư vấn viên thực thụ. Việc cài đặt song ngữ cũng giúp các khách hàng trong và ngoài nước dễ dàng truy cập vào website…

Giao diện website mới có tính tương thích với các thiết bị thông minh

Khi người dùng đăng ký tài khoản trên trang web của Tân cảng Sài Gòn, các thông tin quan trọng sẽ được bảo mật đồng thời ngăn chặn các mối đe doạ tấn công từ bên ngoài, sử dụng đa định dạng, tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn, một số thông tin đặc biệt sẽ được ưu tiên dành khi khách là thành viên website…

 Các đại biểu ấn nút go-live website mới

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Văn Quỳ, biểu dương tập thể phòng Marketing, phòng Công nghệ thông tin và đối tác, đặc biệt là tổ dự án đã kịp thời hoàn thành website mới của TCT để đưa vào ứng dụng trong kết nối với đối tác, khách hàng, hãng tàu. Đồng chí yêu cầu: Sau khi đưa vào ứng dụng, các cơ cơ quan chức năng và đối tác nhanh chóng chuyển sang giai đoạn 2 của website, tiếp tục nâng cấp, tăng tính tương tác và tích hợp dữ liệu theo thời gian thực, không ngừng đối mới, khẳng định vị trí biểu tượng của nhà khai thác cảng tiên phong đồng hành cùng công nghệ.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn