Tân cảng Sài Gòn công bố cảng cạn Tân cảng Long Bình

HQ Online -

Sáng 29/3, tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức Lễ công bố cảng cạn Tân cảng Long Bình (TCLB) và Hội nghị tri ân khách hàng.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc TCSG phát biểu

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tổng công ty TCSG; đại diện Cục Hải quan Đồng Nai; Cảng vụ Đồng Nai; Chi cục Hải quan Long Bình Tân; các hiệp hội xuất nhập khẩu, ban quản lý các khu công nghiệp; các hãng tàu, đại lý hãng tàu, công ty Forwading và logistics, doanh nghiệp xuất nhập khẩu…

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Với những ưu thế về vị trí địa lý và hệ thống giao thông nằm ở cửa ngõ ra vào khu vực Nam Bộ, hệ thống đường bộ kết nối với các cảng biển lớn như Tân cảng Cát Lái, cảng nước sâu Cái Mép, kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ và Nam Tây Nguyên… tỉnh Đồng Nai có tiềm năng phát triển dịch vụ logistics và xuất nhập khẩu hàng hóa trong khu vực rất lớn.

Lãnh đạo TCLB nhận Quyết định công nhận cảng cạn

Được sự ủng hộ, đồng hành tuyệt đối và thiết thực từ các cơ quan quản lý nhà nước, hãng tàu, đại lý hãng tàu, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, công ty Forwarding và logistics, cảng cạn TCLB ra đời với vai trò là cánh tay nối dài chuỗi cung ứng dịch vụ của TCSG, là cầu nối liên kết dòng chảy hàng hoá một cách xuyên suốt.

Các đại biểu nhấn nút phát lệnh làm hàng

Sau buổi công bố cảng cạn, Hội nghị tri ân khách hàng được diễn ra tạo sự gắn kết giữa các hãng tàu, đại lý hãng tàu, khách hàng xuất nhập khẩu, công ty Forwarding và logistics, các cơ quan hữu quan với TCLB nói riêng và TCSG nói chung, từ đó củng cố thêm sự kết nối, đồng hành và niềm tin vào các giải pháp logistics, chất lượng dịch vụ hàng đầu của hệ thống TCSG.

Vận chuyển container cho khách hàng

Với phương châm “TCSG - Một điểm đến, đa dịch vụ, đa giải pháp”, TCSG cùng các công ty thành viên như TCLB luôn “vững bước đồng hành - vững bền kết nối” cùng các đối tác, doanh nghiệp tạo nên các ý tưởng, giải pháp dịch vụ tốt hơn tới cộng đồng doanh nghiệp, xã hội, hỗ trợ các cơ quan hữu quan trong công cuộc phát triển hệ thống trung tâm logistics tại tỉnh Đồng Nai, đóng góp vào việc phát triển kinh tế khu vực và đất nước.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn