Sôi nổi các hoạt động nhân Ngày sách Việt Nam 2017

HQ Online -

Sáng 14-4, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Thư viện Học viện Hải quân phối hợp với thư viện các trường đại học trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc triển lãm sách tại Trường Đại học Nha Trang. 

Các đơn vị tham gia triển lãm nhận quà lưu niệm của Ban tổ chức

Triển lãm nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23-4, kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30-4 và quốc tế Lao động 1-5.
Với chủ đề “Sách và sự phát triển tri thức cộng đồng”, triển lãm lần này thu hút sự tham gia của 5 thư viện các trường đại học, học viện nhà trường quân đội và 3 nhà sách trên địa bàn TP. Nha Trang.

Ngoài việc trưng bày các tư liệu, ấn phẩm của các học viện, trường đại học, các nhà xuất bản…Triển lãm còn tổ chức nhiều hoạt động như chiếu phim tư liệu; nói chuyện với sinh viên, học viên về chủ đề “Văn hóa đọc trong kỷ nguyên truyền thông đa phương tiện”; giao lưu với học viên, sinh viên…

Học sinh trường PTTH Lý Tự Trọng bên gian hàng triển lãm của Học viện Hải quân

Học viện Hải quân tham gia trưng bày trên 1.000 đầu sách và các tư liệu về khoa học quân sự, chủ quyền biển đảo, các ấn phẩm tạp chí khoa học quân sự, tổ chức chiếu phim tư liệu truyền thống Hải quân. 

Đây cũng là dịp khẳng định sự kết nối, phối hợp có hiệu quả giữa Thư viện Học viện Hải quân và thư viện các trường đại học, các nhà sách trên địa bàn trong công tác tuyên truyền, phổ biến văn hóa đọc đến tất cả mọi người.

Tin, ảnh: Hồ Anh Mão
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn