Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024

HQ Online -

Tối 13/5, tại Khánh Hoà, Lữ đoàn 101, Vùng 4 Hải quân, tổ chức liên hoan văn nghệ với chủ đề: “Vinh quang chiến sĩ Vùng 4 Hải quân”. Dự và động viên có Đại tá Phạm Duy Hướng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn.

Một tiết mục văn nghệ trong liên hoan

Trong đêm liên hoan, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa được xem nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu; các bài hát về biển, đảo; 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể; các tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi, Nhà Văn hoá thiếu nhi huyện Cam Lâm, Trường Tiểu học Cam Thành Bắc, Trường THCS Nguyễn Hiền và Trường Mầm non Sóc Nâu.

Chiều cùng ngày, trận chung kết bóng đá mini giữa đội bóng Tiểu đoàn 863 và Tiểu đoàn 864 đã diễn ra sôi nổi, mang lại cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính.

Tin, ảnh: Hữu Mùi

*Chiều 13/5, tại khu Liên hợp thể thao đặc chủng Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá sân mini giữa đội tuyển của Tàu 015-Trần Hưng Đạo và Hải đội 414 (Lữ đoàn 162, Vùng 4).


 Giải đấu có chất lượng chuyên môn cao với nhiều pha bóng đẹp

Giải diễn ra sôi nổi với sự tham dự của 8 đội bóng đến từ các đầu mối cơ quan, hải đội, tàu chiến đấu trực thuộc Lữ đoàn. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu tính điểm để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất bước vào tranh tài ở trận chung kết. Thể thức được áp dụng theo luật thi đấu bóng đá sân mini 6 người hiện hành.

Trận chung kết khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội tuyển Hải đội 414. Đội tuyển Tàu 015-Trần Hưng Đạo đạt giải Nhì.

Trong trận tranh giải Ba diễn ra cùng giờ, đội tuyển Tàu 016-Quang Trung đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước đội tuyển Tàu 012-Lý Thái Tổ.

Tin, ảnh: Lê Ngọc

*Cũng trong chiều 13/5, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức khai mạc giải thể thao chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024.


Sau khai mạc, các đội bước vào thi đấu bóng chuyền

Giải thể thao sẽ diễn ra trong 10 ngày (từ 13/5 đến 22/5/2024). Hơn 80 vận động viên là cán bộ, nhân viên của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Chi đội tham gia. 8 đội sẽ tranh tài ở 3 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền nam và bóng bàn nam.

Tin, ảnh: Nguyễn Quang

*Hướng đến Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024, các cơ quan, đơn vị của Lữ đoàn 682, Vùng 4 Hải quân đã và đang tích cực đẩy mạnh các phong trào, hoạt động thi đua.

Thuyết trình báo tường chào mừng đại hội

Lữ đoàn đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao; thi đấu bóng đá, bóng chuyền giữa các đầu mối cơ quan, đơn vị với nhau. Tại các buổi giao lưu, cầu thủ các đội đã cống hiến những pha bóng hay, hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của toàn thể cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên.

Lữ đoàn còn tổ chức Hội thi Báo tường; củng cố cảnh quan, môi trường  và xây dựng các công trình chào mừng đại hội.

Tin, ảnh: Văn Phường

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn