Sơ kết thực hiện nghị quyết công đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ 2017-2022

HQ Online -

Trong 2 ngày 30-9 và 1-10, tại TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn cơ sở Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 5 (TDTTQP5) và Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nghị quyết công đoàn cơ sở giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

Các đại biểu tham dự hội nghị sơ kết tại Công đoàn cơ sở Trung tâm TDTTQP5

Trong nửa nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Trung tâm TDTTQP5 đã bám sát nhiệm vụ chính trị, cùng với các tổ chức trong đơn vị tập hợp đông đảo đội ngũ cán bộ, công nhân, viên chức quốc phòng, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị.

Với những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, đoàn viên công đoàn, Trung tâm TDTTQP 5 luôn hoàn thành vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ được giao, tiêu biểu là: Năm 2017 giành 312 huy chương các loại (vượt chỉ tiêu 189%); năm 2018 giành 328 huy chương (vượt chỉ tiêu 145,7%); năm 2019 giành 319 huy chương (vượt chỉ tiêu 135,7%). Đến thời điểm này của năm 2020, Trung tâm đã giành được 315 huy chương các loại, trong đó có 117 huy chương Vàng, 94 huy chương Bạc và 104 huy chương Đồng.

 

Quang cảnh hội nghị tại Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần

Đối với Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần, những năm qua, 100% cán bộ, đoàn viên công đoàn luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; không có đoàn viên yếu kém về chuyên môn, mất an toàn lao động, mất đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân.

Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng Phòng VMTD, Đảng bộ Phòng TSVM. Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần vinh dự được Tổng cục Chính trị và Bộ Tư lệnh Hải quân tặng Bằng khen...

Tại hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những ưu điểm, khuyết điểm trong hoạt động của các tổ chức công đoàn cơ sở; đóng góp bổ sung nhiều bài học kinh nghiệm hay, sát thực với nhiệm vụ của từng đơn vị. Các đại biểu tham dự hội nghị thống nhất cao với những nội dung, chỉ tiêu, nhiệm vụ do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xác định trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn