Sĩ quan, thuỷ thủ tàu khu trục HAN SAN DO giao hữu thể thao tại Lữ đoàn 125

HQ Online -

Sáng 15/9, trong chương trình sang thăm và giao lưu tại TP. Hồ Chí Minh, 40 sĩ quan, thuỷ thủ tàu HAN SAN DO của Hải quân Hàn Quốc đã đến thăm và giao hữu bóng chuyền với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng hoa và trao cờ lưu niệm 

Phát biểu trước trận giao hữu bóng chuyền, Đại tá Nguyễn Đình Lịch, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 125 nhấn mạnh: Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 nồng nhiệt chào đón đoàn sĩ quan, thuỷ thủ  tàu HAN SAN DO đến thăm Lữ đoàn và giao hữu bóng chuyền. Đây là dịp để hải quân hai nước thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau.

Quang cảnh buổi giao hữu bóng chuyền

Với tinh thần giao lưu, thi đấu nhiệt tình, các vận động viên của hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kịch tính, hấp dẫn.

Dịp này, đoàn sĩ quan, thuỷ thủ tàu HAN SAN DO đã tham quan bến cảng, tượng đài, nhà truyền thống Lữ đoàn 125 và nghe giới thiệu khái quát về lịch sử xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Đoàn tàu Không số-đơn vị tiền thân của Lữ đoàn 125 ngày nay.

Sự kiện đoàn tàu của Hải quân Hàn Quốc sang thăm TP. Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Tin, ảnh: Xuân Hóa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn