Rút kinh nghiệm các hoạt động kỷ niệm 50 năm Đặc công Hải quân

HQVN -

Sáng 20-4, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Đặc công Hải quân, Phó đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân chủ trì hội nghị.

Các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Đặc công Hải quân gồm: Hoạt động tuyên truyền, giáo dục, hội thảo khoa học về truyền thống 50 năm Đặc công Hải quân, hoạt động văn hóa, văn nghệ, triển lãm, hoạt động chính sách, đền ơn đáp nghĩa, Chương trình giao lưu truyền thống truyền hình trực tiếp tại Quảng Trị, Lễ kỷ niệm tại Bộ Tư lệnh Hải quân và Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126 đã thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức và các tiểu ban hoạt động đã tích cực, chủ động sáng tạo, các cơ quan đơn vị đề cao trách nhiệm, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, triển khai các hoạt động kỷ niệm bảo đảm chất lượng, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Tất cả các hoạt động diễn ra theo đúng chương trình kế hoạch, đồng bộ, phù hợp, có chiều sâu, bảo đảm “trang trọng, chu đáo, nghĩa tình, sâu sắc, an toàn, tiết kiệm”…để lại ấn tượng và ý nghĩa sâu sắc, tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ về thông tin tuyên truyền.

Các hoạt động với nhiều điểm nhấn quan trọng, xứng với tầm vóc và ý nghĩa chính trị xã hội to lớn của sự kiện và sự lớn mạnh của Hải quân nhân dân Việt Nam nói chung và Đặc công Hải quân nói riêng, được dư luận đánh giá cao.

 

Phó đô đốc Đinh Gia Thật trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích tốt trong các hoạt động kỷ niệm

Sau khi nghe báo cáo của Ban tổ chức và các ý kiến tham luận, đồng chí Chính ủy Hải quân đã đánh giá cao các hoạt động của Ban tổ chức lần này đã góp phần thành công của các hoạt động kỷ niệm 50 năm truyền thống Đặc công Hải quân. Các hoạt động lần này đã thật sự ấn tượng có sức lan tỏa trong mọi tầng lớp nhân dân nhất là nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nơi đã gắn liền với những chiến công của Đặc công Hải quân.

Đồng chí Chính ủy Quân chủng nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị được phân công nhiệm vụ đợt này cũng như những việc tiếp theo của Quân chủng cần có sự hiệp đồng chặt chẽ hơn nữa để phát huy sức mạnh trí tuệ của tập thể trong công tác lãnh chỉ đạo cũng như công việc cụ thể nhằm hoàn thành tốt các công việc được giao, từ đó nâng cao vai trò, vị thế của Hải quân nhân dân Việt Nam  trong việc thực hiện các nhiệm vụ với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                            Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn