Quỹ "Tấm lòng Việt" tặng quà gia đình chính sách Hải quân

HQ Online -

Sáng 12-9, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức tiếp nhận quà tặng của Quỹ "Tấm lòng Việt" với sự đồng hành của Công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn cho 15 gia đình quân nhân Hải quân có hoàn cảnh khó khăn.

Quang cảnh buổi tiếp nhận

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Biển, đảo quê hương” do Quỹ "Tấm lòng Việt" phát động. Tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng, trong đó 14 quân nhân được nhận sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng), 30 triệu đồng còn lại để sửa chữa nhà cho 1 quân nhân.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Tôn Nam, Chánh văn phòng Quỹ "Tấm lòng Việt" chia sẻ: Chương trình "Biển, đảo quê hương" do Quỹ "Tấm lòng Việt", Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức là cuộc vận động xã hội nhằm hỗ trợ quân nhân và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên các vùng biển, đảo. Mỗi món quà gửi tới cán bộ, chiến sĩ Hải quân hôm nay đều thể hiện tấm lòng tri ân đối với những người đang ngày đêm bám biển, bám đảo bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Đại diện Phòng Chính sách Hải quân nhận quà tặng từ Công ty Sabeco

Đại tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Phòng Chính sách Hải quân thay mặt các gia đình quân nhân được nhận quà đợt này cảm ơn sự quan tâm, đồng cảm và chia sẻ của những người làm chương trình đồng thời khẳng định những hoạt động thiện nguyện của Quỹ là một nguồn động viên góp phần để bộ đội Hải quân yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn