Quân y Vùng 4: Hỗ trợ huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận khám bệnh cho các ca F0 điều trị tại nhà

HQ Online -

Tiếp tục các hoạt động tham gia giúp địa phương chống dịch Covid-19 trên huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, ngày 18/11, đoàn quân y của Vùng 4 Hải quân đã đến thăm, khám bệnh cho các ca Fo đang điều trị tại nhà.

Y, bác sĩ khám bệnh cho các Fo tại huyện đảo Phú Quý

Tại các gia đình, các y, bác sĩ đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đo thân nhiệt, khám bệnh và tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thuốc chữa bệnh đồng thời tư vấn chăm sóc sức khỏe tại nhà cho các ca Fo và người thân.

Tặng các vật tư y tế, thuốc chữa bệnh cho các bệnh nhân và người thân

Cùng ngày, đoàn quân y của Vùng 4 đã khám sàng lọc và xét nghiệm nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2 cho cán bộ, nhân viên Trạm ra đa 575, Trung đoàn 451, Vùng 4 và Trạm ra đa 55 thuộc Trung đoàn 292, Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không-Không quân. Kết quả xét nghiệm 100% cán bộ, nhân viên của 2 trạm đều âm tính.

Lấy mẫu xét nghiệm nhanh kháng nguyên vi rút SARS-CoV-2 cho cán bộ, nhân viên Trạm ra đa 575

Đại úy Đoàn Tiến Linh, Trạm trưởng Trạm 575 cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên huyện đảo Phú Quý, Trạm ra đa 575 đã thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch; thực hiện 5K trong công tác, sinh hoạt hàng ngày, hạn chế thấp nhất quân nhân ra ngoài doanh trại; đảm bảo tốt các điều kiện vật chất và tinh thần, giữ gìn sức khỏe bộ đội, hoàn thành tốt nhiêm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đức Thu, Thanh Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn