Quân chủng Hải quân: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Ngày 19-7, tại Hải Phòng, Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải, Phó chính ủy Hải quân cùng các cơ quan chức năng Quân chủng đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hải Phòng mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. 

Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải thăm, tặng quà gia đình Liệt sĩ Đinh Văn Nam hy sinh khi làm nhiệm vụ trên biển

Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải đã động viên, thăm hỏi thân nhân các gia đình và mong muốn thân nhân gia đình các liệt sĩ khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế, đảm bảo cuộc sống, nuôi, dạy con em học hành chăm chỉ, phát huy truyền thống anh dũng của các thế hệ cha anh, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.

Trước đó, Quân chủng Hải quân cũng đã phối hợp với Công ty Cổ phần Định giá và Đội kiểm soát Hải quan TP. Hải Phòng tổ chức thăm hỏi và động viên 13 gia đình liệt sĩ  hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa tại tỉnh Quảng Bình, mỗi suất quà trị giá 10 triệu đồng; thăm hỏi các thương bệnh binh của 7 bệnh viện quân đội; xây và tặng 3 nhà tình nghĩa tại tỉnh Cao Bằng, tỉnh Hưng Yên, TP. Hải Phòng; thăm tặng quà 3 Trung tâm An điều dưỡng Thuận Thành,  Bắc Ninh; Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam và Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cùng nhiều các hoạt động đền ơn đáp nghĩa khác.

Tính đến thời điểm này, Quân chủng đã thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tổng số tiền là hơn 400 triệu đồng.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn