Quân chủng Hải quân: Hội thi phim huấn luyện lần thứ 2 năm 2018

HQ Online -

Vừa qua tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân đã tổ chức Hội thi phim công tác huấn luyện Quân chủng Hải quân lần thứ 2, năm 2018. Dự thi có 32 phim của các đơn vị trong toàn Quân chủng.

 

Ban tổ chức, Ban giám khảo chấm thi phim 

Quá trình tổ chức, Ban tổ chức đã xây dựng và ban hành đầy đủ kế hoạch, quy chế và tài liệu liên quan đến công tác tổ chức hội thi. Các đơn vị đã quán triệt nghiêm kế hoạch, bám sát quy chế, xây dựng phim tham gia hội thi sát mục đích, yêu cầu đề ra. Nhiều đơn vị lựa chọn nội dung thi sát nhiệm vụ trọng tâm và đột phá huấn luyện, tổ chức phương pháp huấn luyện sát nội dung, kết hợp tốt giữa huấn luyện lý thuyết với thực hành, có huấn luyện đêm.

Cán bộ huấn luyện các đơn vị chủ động nghiên cứu, xây dựng phim và có nhiều tiến bộ về tác phong, trình độ, phương pháp sư phạm; khẩu lệnh, hành động và tác phong của cán bộ, chiến sĩ chính quy. Phim dự thi của các đơn vị đều đáp ứng thời lượng và định dạng. Một số đơn vị quan tâm, đầu tư nên chất lượng nội dung, hình ảnh phim khá tốt, có thể dùng làm tư liệu phục vụ công tác tuyên truyền.

Kết quả chung của toàn Quân chủng: 100% khá giỏi, 68,75% giỏi. Kết quả cụ thể sẽ được Ban tổ chức công bố và trao giải tại Hội nghị tổng kết công tác huấn luyện năm 2018.

Tin, ảnh: Trọng Thiết-Văn Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn