Phụ nữ ICD Tân cảng Sóng Thần: Tọa đàm “Một thời hoa đỏ”

HQ Online -

Sáng 8/3, tại TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần ICD Tân cảng Sóng Thần thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức tọa đàm “Một thời hoa đỏ” chào mừng kỷ niệm  Ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đại tá Vũ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì.

Một tiết văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi tọa đàm có bà Nguyễn Thị Xuân Phượng (94 tuổi), nguyên phóng viên chiến trường; thủ trưởng Phòng Chính trị Tổng công ty; Ban Kiểm soát Tổng công ty; Ban giám đốc Công ty ICD Tân cảng Sóng Thần; đại diện Lữ đoàn 434, Quân đoàn 4 và Lữ đoàn 94, Tổng cục 2; Chi cục Hải quan Sóng Thần cùng toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ Công ty.

Đại tá Vũ Thị Lan Anh phát biểu

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với các phần giao lưu văn nghệ, trả lời câu hỏi kiến thức liên quan đến phụ nữ. Cán bộ, hội viên đã giao lưu với bà Nguyễn Thị Xuân Phượng về những kinh nghiệm và khó khăn, vất vả của người phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước. Những chia sẻ rất đời thực, những triết lý sống bổ ích, những hình tượng và sự hy sinh thầm lặng của người phụ nữ Việt Nam đã làm cho buổi tọa đàm thêm hấp dẫn và ý nghĩa.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc ICD Tân cảng Sóng Thần, Đại tá Vũ Thị Lan Anh đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em trong phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Phát động chương trình nuôi heo đất giúp đỡ người nghèo

Đồng chí Chủ tịch HĐQT Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong muốn các hội viên phụ nữ trên cương vị công tác luôn đoàn kết phấn đấu, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

Cũng trong buổi tạo đàm, Hội Phụ nữ ICD Tân cảng Sóng Thần phát động chương trình nuôi heo đất gây quỹ hỗ trợ người nghèo với sự tham gia của tất cả các đại biểu.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn