Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam thăm, kiểm tra Viện Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Ngày 25-9, tại Hải Phòng, Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác nghiên cứu khoa học ở Viện Kỹ thuật Hải quân. Dự và làm việc với đoàn có Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân; các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân.

Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam phát biểu tại buổi làm việc

9 tháng đầu năm 2020, Viện Kỹ thuật Hải quân đã tích cực, chủ động thực hiện 92 đề tài, dự án, nhiệm vụ chuyên môn cấp Bộ Quốc phòng, Quân chủng và Viện trong thiết kế, chế tạo, sản xuất VKTB, vật tư đặc chủng, phục vụ tốt các nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân.

Ghi nhận, biểu dương những kết quả tốt trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy Viện Kỹ thuật Hải quân cần tiếp tục có những giải pháp thiết thực để xây dựng Viện Kỹ thuật Hải quân chính quy, hiện đại, xứng đáng là trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ hàng đầu của Quân chủng Hải quân.

Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam tham quan sản phẩm nghiên cứu khoa học của Viện Kỹ thuật

Đối với các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học, Viện cần lựa chọn những nội dung có tính cấp thiết, sát với yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng để triển khai thực hiện hiệu quả; sản xuất những VKTBKT “Made in Viet Nam”, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Viện cần phối hợp và giải quyết tốt các mối quan hệ công tác với các cơ quan, đơn vị, nhất là các cơ quan, nhà máy của Cục Kỹ thuật Hải quân, Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân để biên dịch tài liệu, cải hoán, đồng bộ một số thiết bị trên tàu của các đơn vị trong Quân chủng.

Tin, ảnh: Quang Thanh, Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn