Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh, nguyên Tư lệnh Hải quân đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

HQ Online -

Ngày 4-1, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba cho Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh, nguyên Tư lệnh Hải quân và gặp mặt chúc Tết các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân và các tướng lĩnh Hải quân đã nghỉ hưu, đang chờ nghỉ hưu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. 

Tham dự buổi lễ có Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân; Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Hải quân; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng, các đơn vị Hải quân.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân gắn Huân chương Độc lập hạng Ba cho Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh

Theo đó, ngày 26-9-2016, Chủ tịch nước Cộng hoà XHCN Việt Nam đã ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba cho Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh, nguyên Tư lệnh Hải quân vì có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh trân trọng cảm ơn Đảng, Nhà nước, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng, Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Hải quân đã quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong quá trình công tác và khi đã nghỉ hưu. Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh cho rằng, vinh dự được đón nhận Huân chương hôm nay là công lao đóng góp của cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân mà đồng chí là người đại diện.

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam và Phó Đô đốc Đinh Gia Thật trao Huân chương và tặng hoa cho Phó Đô đốc Mai Xuân Vĩnh

Ngay sau phần lễ trao huân chương, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân đã gặp mặt chúc Tết các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân và các tướng lĩnh Hải quân đã nghỉ hưu, đang chờ nghỉ hưu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Phó Đô đốc Đinh Gia Thật đã thông báo một số kết quả nổi bật trong thực hiện các nhiệm vụ năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân năm 2017.


Tin, ảnh: Duy Khánh
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn