Phó Chính ủy Hải quân thăm, chúc Tết các gia đình chính sách khu vực Hải Phòng

Ngày 7-2, tại Hải Phòng, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình anh hùng, liệt sĩ, con liệt sĩ và gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018. 

Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân tặng quà gia đình Anh hùng, liệt sĩ Nguyễn Chánh Tâm

Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân đã đến thăm chúc Tết gia đình Anh hùng, liệt sĩ Nguyễn Chánh Tâm, nguyên Thuyền trưởng Tàu 165, Đoàn 125 (Đoàn tàu Không số); gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Hồ Sĩ Nhất.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng quà gia đình Anh hùng LLVTND Hồ Sĩ Nhất

Đến thăm các gia đình, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải chúc mừng và tặng những phần quà ý nghĩa của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018. Đồng chí Phó Chính ủy Hải quân nhấn mạnh: Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Quân chủng Hải quân luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương để con cháu noi theo; các cháu là con liệt sĩ tích cực học tập để trở thành những công dân tốt…

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Thị Phượng

Nhân dịp này, Ủy ban Dân số Gia đình và trẻ em Quân chủng Hải quân đã đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Đinh Thị Phượng, nhân viên Công ty Hải Thành có con là Trần Thái Bảo, 4 tuổi, bị bệnh tim bẩm sinh. Đầu năm 2016, cháu Trần Thái Bảo được mổ tim, đến nay sức khỏe của cháu đã ổn định.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn