Nữ trưởng ban nhiều sáng kiến

HQVN -

Trên cương vị là Trưởng ban Thương vụ, Phòng Kế hoạch Kinh doanh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền luôn không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý. Chị đã dày công nghiên cứu để ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc đang thực hiện và có nhiều sáng kiến rất thiết thực.

Năm 2020, Nguyễn Thị Thanh Hiền được cấp trên tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; đạt giải A+ Đề tài sáng kiến “Áp dụng hóa đơn điện tử trong thu phí dịch vụ khai thác cảng và Logistics”. Chị cũng được Tổng công ty khen thưởng vì đã có đóng góp trong 10 năm ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại hóa thủ tục và xây dựng nhân lực (2010-2020).

Nguyễn Thị Thanh Hiền chia sẻ: Không phải bây giờ, mà trước đây nhiều năm, tôi đã tham gia nhiều đề tài, sáng kiến để ứng dụng vào công việc được giao. Đổi mới quy trình thu, chi, thanh toán, nâng cao chất lượng dịch vụ tại cảng là dự án mà tôi luôn trăn trở. Với chức trách, nhiệm vụ được giao, tôi luôn nghĩ phải làm thế nào để quản lý, xây dựng, chỉ đạo nhân viên thực hiện tốt các công việc liên quan đến hóa đơn, chứng từ thanh quyết toán với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp theo đúng quy định, bảo đảm chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất. Sáng kiến “Áp dụng hóa đơn điện tử trong thu phí dịch vụ khai thác cảng và Logistics” là một thành công lớn của tôi và đồng nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiền hướng dẫn các đồng nghiệp công tác chuyên môn

Hiện nay, việc ứng dụng hóa đơn điện tử vào thu phí dịch vụ khai thác cảng và Logistics phát huy hiệu quả tốt. Sản phẩm được các cơ quan, đơn vị, khách hàng, đối tác đánh giá cao.

Nhắc đến Trưởng ban Nguyễn Thị Thanh Hiền, đồng nghiệp gọi chị là người của công việc, của những dự án, đề tài, sáng kiến, là đoàn viên công đoàn tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua của đơn vị. Dù công việc bộn bề, Chị vẫn luôn đảm đang, chăm lo cho 2 con nhỏ chu toàn, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Minh Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn