Nhân viên Nhà khách Hải quân trao trả 500 triệu đồng cho khách để quên

HQ Online -

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 15/6, trong lúc dọn phòng nghỉ, Thiếu tá QNCN Đặng Thị Nghĩa, Nhân viên buồng, Nhà khách Hải quân, Công ty Hải Thành đã nhặt được một túi ni lông màu đen, bên trong có 500 triệu đồng của khách nghỉ để quên.

Thiếu tá QNCN Đặng Thị Nghĩa trao lại số tiền cho anh Nguyễn Đức Khuyến

Ngay sau đó, đồng chí Nghĩa đã báo cáo với chỉ huy đơn vị, Ban Chủ nhiệm Nhà khách Hải quân tiến hành kiểm tra thông tin và liên hệ để trả lại tài sản cho khách.

Đến 17 giờ 10 phút cùng ngày, anh Nguyễn Đức Khuyến (thường trú tại xã Thượng Quận, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) là chủ nhân của số tiền để quên đã đến nhận lại tài sản của mình. Anh Khuyến xúc động chia sẻ: “May mắn là chị Nghĩa nhặt được và chủ động liên lạc với chỉ huy Nhà khách nên tôi đã nhận lại được số tài sản lớn này. Tôi cảm ơn đồng chí Nghĩa và cán bộ, nhân viên Nhà khách Hải quân rất nhiều”.

Trung tá Nguyễn Văn Bình, Chủ nhiệm Nhà khách Hải quân cho biết: Đồng chí Đặng Thị Nghĩa hiện có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân chị bị mắc bệnh suy thận mãn tính. Trong công việc, đồng chí Nghĩa luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, nhiệt tình, trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nghĩa luôn được chỉ huy và đồng đội tin yêu, quý mến.

Hành động trên của Thiếu tá QNCN Đặng Thị Nghĩa đã thể hiện tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, góp phần tỏa sáng phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân".

Bài, ảnh: Văn Tiện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn