Nhân viên hàng hải tàu Hải quân không ham của rơi

HQ Online -

Niềm vui ngày cưới của Đại úy Trần Quang Hưởng, Thuyền trưởng Tàu 952, Hải đội 311, Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân như được nhân lên bởi việc làm nghĩa tình của Thiếu tá QNCN Phan Văn Hà, Nhân viên Hàng hải Tàu 952, khi anh Hà trên đường đi dự đám cưới của Thuyền trưởng Trần Quang Hưởng đã nhặt được của rơi tìm người trả lại.

8 giờ 45 phút ngày 7-12, Thiếu tá QNCN Phan Văn Hà đi từ nhà đến dự đám cưới của Đại úy Trần Quang Hưởng. Khi đến địa phận ngã tư Ngô Quyền- đường Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, anh Hà nhặt được một chiếc ví tiền màu xám của một phụ nữ mặc áo hồng đi xe jupiter màu đen bạc. Anh Hà đã đuổi theo người phụ nữ đó nhưng không kịp nên anh Hà đã mang toàn bộ tài sản đến Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng trình báo.

Tại Công an phường Thọ Quang, các bên đã kiểm tra trong chiếc ví có 4.450.000 đồng. Hiện Công an phường Thọ Quang đang liên hệ với người mất tài sản để trả lại.

Chia sẻ với chúng tôi về Thiếu tá QNCN Phan Văn Hà, Đại úy Trần Quang Hưởng cho biết: Ở đơn vị anh Hà là một người có năng lực chuyên môn, sống hòa nhã với đồng chí, đồng đội. Mỗi khi có cán bộ, nhân viên mới về ngành Hàng hải, anh đều hướng dẫn, giúp đỡ tận tình. Anh luôn được cán bộ, chiến sĩ Tàu 952 yêu mến.

Quang Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn