Nhạc sĩ Nguyễn Xuân Bình, Đoàn Văn công Hải quân: Công bố ra mắt MV và giới thiệu các sản phẩm âm nhạc

HQ Online -

Chiều 26-11, tại Trường quay S3, Đài Truyền hình Hải Phòng, Đại úy QNCN-Nhạc sĩ Nguyễn Xuân Bình, Đoàn Văn công Hải quân tổ chức gặp gỡ báo chí-truyền thông công bố ra mắt MV “Tôi người Hải Phòng” và giới thiệu đêm nhạc Xuân Bình. 

Nhạc sĩ Xuân Bình (người bên phải ảnh) chia sẻ về MV “Tôi người Hải Phòng”

MV “Tôi người Hải Phòng” là dự án ca nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Việt Hoàn, Lâm Phương, Khánh Hòa, Nhân Thuận, Đức Hoài; ca sĩ Phương Anh, nhóm The Wings...; trong đó phần lớn là những người sinh ra và lớn lên ở thành phố Hải Phòng.

MV thể hiện đậm “khí chất Hải Phòng” với những con người ăn sóng nói gió nhưng đậm nghĩa tình bằng âm nhạc và từng khuôn hình đẹp, nên thơ quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng: Cát Bà, Đồ Sơn, ga Hải Phòng, Nhà hát Tháng Tám thành phố, cảng Hải Phòng, cảng Hàng không Cát Bi, Sân vận động Lạch Tray, hồ Tam Bạc... Cùng với âm nhạc, những hình ảnh đó gợi thêm trong lòng người con Hải Phòng tình yêu quê hương và khiến họ muốn xích lại gần nhau hơn khi nghĩ về mảnh đất này.

Các đại biểu tham dự buổi ra mắt

Ngay sau MV “Tôi người Hải Phòng”, Nhạc sĩ Xuân Bình sẽ thực hiện dự án lớn thứ hai của mình: “Đêm nhạc Xuân Bình-Tôi người Hải Phòng”. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Nhà hát Tháng Tám vào tối 15-12-2018. Ngoài 9 ca khúc về Hải Phòng, trong đêm nhạc còn có 6 ca khúc về biển, đảo, người chiến sĩ Hải quân của nhạc sĩ Xuân Bình. Đêm nhạc có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi hiện nay: Nhạc sĩ Dương Cầm, NSƯT Tấn Minh, Sao mai Phương Anh, nhóm nhạc The Wings, ca sĩ Đông Hùng, Hoàng Hồng Ngọc, Thu Thủy, Linh Phương…

Đêm nhạc Xuân Bình-Tôi người Hải Phòng là chương trình nghệ thuật đánh dấu 10 năm sáng tác của nhạc sĩ Xuân Bình, đồng thời là lời tri ân của anh gửi đến những con người và mảnh đất đã nuôi dưỡng tâm hồn anh, cho anh cảm xúc để thăng hoa trong nghệ thuật.

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn