Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho con quân nhân trong Căn cứ quân sự Cam Ranh

HQ Online -

Sáng 17-8, tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh (TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), đoàn công tác Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đức Thái, Chủ tịch Hội đồng thành viên làm trưởng đoàn đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân trao tặng sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho các cháu học sinh.

Tham dự có Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân; đại diện Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Khánh Hòa, Phòng Giáo dục TP.Cam Ranh; cô và trò trường tiểu học, trung học cơ sở và mầm non Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng 595 bộ sách giáo khoa cho học sinh

Số sách giáo khoa trên được trao cho các em học sinh là con thương binh, liệt sĩ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, 252 bộ sách giáo khoa, 2.500 cuốn vở được trao cho học sinh trường tiểu học và trung học cở sở cùng các đồ chơi cho các cháu Trường Mầm non Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Đoàn công tác và các nhà tài trợ trao học bổng cho các cháu học sinh Căn cứ quân sự Cam Ranh 

Đồng hành cùng với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Công ty Cổ phần Helio power và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Phương Nam đã tặng 11 bộ máy vi tính cho nhà trường và 20 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các em học sinh trong Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn