Nhà máy Z753: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm

HQ Online -

Ngày 27/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy Z753, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm 2024. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân dự và chỉ đạo.

6 tháng đầu năm, Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà máy đã quán triệt, lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai toàn diện, đồng bộ các mặt công tác; nổi bật là: Nhiệm vụ sửa chữa, bảo dưỡng VKTBKT; cơ động sửa chữa trang bị, phương tiện tại huyện đảo Trường Sa, Vùng 4 và Quân khu V; sửa chữa, bảo đảm kỹ thuật cho các tàu của các đơn vị và sản xuất vật tư kỹ thuật ngành xe máy, tăng thiết giáp.

Đại tá Ngô Văn Thành phát biểu chỉ đạo

Nhiệm vụ, chỉ tiêu về quốc phòng, kinh tế của Nhà máy đạt được nhiều kết quả tích cực; đa số các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch đề ra. Các sản phẩm do Nhà máy sửa chữa, sản xuất được cấp trên, khách hàng trong và ngoài Quân đội đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Thu nhập của người lao động đạt mức khá trong khu vực. Tình hình chính trị, tư tưởng người lao động ổn định. Nội bộ đoàn kết, thống nhất.

6 tháng cuối năm 2024, Nhà máy tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ; tích cực tìm, tạo thêm việc làm để hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh năm 2024 cũng như bảo đảm thu nhập cho người lao động...

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà máy đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Thời gian tới, Nhà máy cần tăng cường dự báo, nắm, quản lý, định hướng và giải quyết tốt tình hình tư tưởng cán bộ, người lao động; tiếp tục tận dụng và phát huy những thế mạnh hiện có; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ thợ có tay nghề cao, đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ độc lập cũng như tích cực quan hệ với đối tác, khách hàng để tìm, tạo việc làm qua đó góp phần nâng cao thu nhập, đời sống người lao động.

Tin, ảnh: Văn Vũ, Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn