Nhà máy Z753: 6 tháng đầu năm vượt kế hoạch một số chỉ tiêu

HQ Online -

Ngày 22/6 tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy Z753, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị công tác quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm 2023. Đại tá Lê Hồng Quang, Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân dự và chỉ đạo.

Quang cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy, Ban giám đốc Nhà máy đã quán triệt, lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai toàn diện, đồng bộ các mặt công tác. Nổi bật là nhiệm vụ sửa chữa, bảo dưỡng TBKT; cơ động sửa chữa vũ khí, xe máy tại huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và địa bàn Quân đoàn 3, Quân khu V; sửa chữa, bảo đảm kỹ thuật cho các tàu của các đơn vị và sản xuất vật tư kỹ thuật ngành xe-máy, tăng-thiết giáp.

Nhiệm vụ, chỉ tiêu quốc phòng, kinh tế của Nhà máy đạt được nhiều kết quả tích cực, một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra và tăng so với 6 tháng đầu năm 2022. Tình hình chính trị, tư tưởng người lao động ổn định. Nhà máy thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước và Bộ Quốc phòng, bảo đảm việc làm và đời sống cho người lao động.

6 tháng cuối năm 2023, Nhà máy tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ sửa chữa TBKT, sản xuất kinh doanh; tìm, tạo thêm việc làm cả trong và ngoài Quân đội để hoàn thành các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh năm 2023 cũng như bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà máy đã đạt được trong 6 tháng đầu năm đồng thời yêu cầu Nhà máy cần nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm và kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian qua.

Nhà máy cần phát huy những thế mạnh, khai thác hiệu quả các trang thiết bị công nghệ, nhà xưởng mới được đầu tư; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ thợ chuyên môn kỹ thuật tay nghề cao, đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ độc lập; thường xuyên đổi mới công tác quản lý để sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả...

Tin, ảnh: Nguyễn Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn